MẸ TIN DÙNG- CON LỚN KHÔN là chương trình bình chọn các sản phẩm và dịch vụ dành cho trẻ. Năm nay là năm thứ hai chương trình được báo Gia đình và Xã hội, Gia đình và Trẻ em dưới sự chỉ đạo của Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội tổ chức. Lấy ý kiến từ 10.000 phiếu bình chọn cho 9 nhóm hàng và dich vụ tiêu biểu dành cho bé tại các thành phố lớn: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh cũng như lấy ý kiến các độc giả, đặc biệt là các bà mẹ trên mạng, chương trình đã tiến hành triển khai tại các tinh thành phố trên với sự tham gia nhiệt tình của các gia đình.

Giám đốc Hanoli – Bùi Tú Ngọc, nhận giải thưởng tại Nhà hát lớnOLYMPIAS BABY EXTRA VIRGIN OLIVE OIL tham gia cùng 40 nhãn hàng thực phẩm đồ uống dành cho Bé trong nhóm đồ uống – thực phẩm đã được nhiều ý kiến, bà mẹ tin dùng. Sản phẩm được đánh giá là 1 trong 10 sản phẩm được yêu thích và tin dùng nhất, OYMPIAS BABY extra virgin olive oil đã được nhiều bà mẹ Việt trên cả nước tin dùng và đánh giá cao. Ngày 25 /01, tại Nhà Hát lớn Hà Nội, lễ Vinh danh các thương hiệu tốt dành cho bé do Bộ Lao động thương Binh và Xã hội tổ chức, HANOLI đã được trao chứng nhân sản phẩm dịch vụ VÀNG dành cho mẹ và bé.

Chứng nhận giải thưởng của HanoliVới mục tiêu ”tạo dựng thế hệ trẻ Việt Nam giàu về trí tuệ, khỏe về thể chất để xây dựng đất nước Việt Nam phồn thịnh”, sản phẩm OLYMPIAS BABY EXTRAVIRGIN OLIVE OIL là sản phẩm mà HANOLI đặt nhiều tình cảm và niềm tin với mong muốn sản phẩm này sẽ đóng góp việc thực hiện mục tiêu trên.