Ngày 03/01/2016, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra chương trình truyền hình trực tiếp lễ trao giải thưởng Vietnam top brands – sản phẩm chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn và môi trường xanh bền vững 2015. Trong đó, Hanoli được vinh danh trong top 10 thương hiệu.
Cup vàng thương hiệu mạnh của Hanoli
Giải thưởng ‘‘VIETNAM TOP BRANDS -Sản phẩm chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn và môi trường xanh bền vững 2015’’nhằm ghi nhận về sự nỗ lực không ngừng của các doanh nghiệp vì chất lượng sản phẩm và môi trường xanh bền vững.
Giám đốc Hanoli, bà Bùi Tú Ngọc nhận giải thưởng cùng các doanh nhân khác
Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, giám đốc Hanoili – bà Bùi Tú Ngọc đã có bài phát biểu tại Hội nghị: Kết nối doanh nghiệp sản xuất , phân phối thực phẩm Việt Nam 2015″ do Bộ Công Thương, vụ thị trường trong nước,Hội khoa học Công nghệ lương thực, thực phẩm Việt Nam tổ chức gây được ấn tượng mạnh cho các đại biểu tham dự.
Trong bài phát biểu ngắn gọn, súc tích trong 10 phút, giám đốc Hanoli đã nêu được thực trạng của thị trường oliu nhập khẩu, nguyên nhân và giải pháp cùng với những khó khăn trong xuất khẩu nông sản của nước nhà sang thị trường châu Âu. Bằng những trải nghiệm thực tế, giám đốc Hanoli đã cho thấy được những khó khăn mà nước nhà cần khắc phục để phát triển hơn trong việc nhập khẩu dầu oliu nói chung và các sản phẩm chất lượng cao khác nói riêng.
Bài phát biểu đã gây được ấn tượng mạnh với Thứ trưởng Bộ công thương và bà Bùi Tú Ngọc đã được đề nghị có mặt trong buổi tiếp của Chủ tịch nước.
Giám đốc Hanoli với tấm bằng danh dự
CÔNG TY CỔ PHẦN OLIU HÀ NỘI là Doanh nghiệp Nhập khẩu các sản phẩm dầu, quả, Oliu nguyên chai, các sản phẩm Mỹ phẩm hữu cơ từ Hy lạp có tuổi đời rất trẻ: 5 năm tham gia thị trường với mục tiêu “Đem tới người tiêu dùng Việt Nam những thực phẩm: Xanh, Sạch, Khỏe và bổ dưỡng nhất thế giới và với sứ mạng góp phần xây dựng thói quen sử dụng các sản phẩm sạch cho người tiêu dùng”. Công ty cố gắng phấn đấu tới năm 2020 sẽ là nhà nhập khẩu Oliu hàng đầu tại Việt Nam. Tuy chỉ mới tham gia thị trường được 5 năm, công ty đã có những bước tiến đáng kể và được người tiêu dùng đánh giá cao. Sản phẩm đã có tại 90% các siêu thị lớn nhỏ tại các thành phố lớn và 38 tỉnh. Tạp chí
Euromornitor International quý 1 năm 2014 đã đánh giá công ty đứng ở vị trí thứ 2 tại Việt nam trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối và có những nhận định rất khích lệ về công ty. Công ty tin tưởng sẽ đạt mục tiêu đề ra trong thời gian ngắn nữa.