Quy định đổi trả hàng hóa hoặc bồi hoàn
- Những trường hợp được bồi hoàn:
- Hàng bị lỗi do nhà sản xuất
- Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách của Hanoli
- Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt
- Hàng giao bị thiếu linh phụ kiện đi kèm
Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng thông qua hotline, zalo hoặc facebook… để được hỗ trợ đổi mới, quá 3 ngày chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.
- Điều kiện và quy định đổi bồi hoàn:
- Còn đầy đủ bao bì, vỏ hộp, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ..
- Còn đầy đủ hóa đơn bán lẻ của cửa hàng
- Thời gian đổi hàng không quá 30 ngày kể từ khi nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc biên lai ký nhận của bên giao hàng).
- Tuy nhiên đối với một số sản phẩm chúng tôi sẽ không áp dụng những điều kiện đổi trả giống như trên, trong quá trình tư vấn bán hàng chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể về thời hạn cũng như hình thức đổi trả cho từng sản phẩm để khách hàng tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm đó.
- Lệ phí và hình thức bồi hoàn:
- Phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do Hanolichi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty.
- Hình thức: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng. Thời gian hoàn lại trong vòng 10 ngày làm việc.