Không ngừng mở rộng và phát triển
Hanoli lần lượt có mặt tại nhiều chuỗi siêu thị uy tín trên toàn quốc, cũng như mở rộng hệ thống đại lý phân phối, cửa hàng showroom của mình. Đặc biệt, chỉ trong năm 2011, sản phẩm của Hanoli đã được đón nhận tại hơn 100 trường học thuộc 4 quận nội thành Hà Nội.
Từ năm 2012 tới năm 2013, rất nhiều đại lý đã góp mặt trong hệ thống phân phối của Hanoli tại Miền Bắc và Miền Trung. Nhờ đó, Hanoli có thêm cơ hội tiếp cận với người tiêu dùng Việt để thực hiện sứ mệnh của mình.
Năm 2014, Hanoli vinh hạnh được Euromonitor International xếp hạng là công ty kinh doanh thực phẩm tiềm năng phát triển thứ 2 trong Top 10 thương hiệu.
Song hành cùng hoạt động kinh doanh, Hanoli luôn chú trọng tới trách nhiệm với cộng đồng. Từ 2012, Hanoli vẫn đều đặn tổ chức các hoạt động giúp đỡ cho học sinh miền núi tại Lào Cai, Bắc Cạn, Yên Bái, Hà Giang, Quảng Trị, Điện Biên… Không chỉ đóng góp về hiện vật, Hanoli cũng quan tâm việc giúp đỡ thanh thiếu niên về giáo dục để xây dựng tương lai với hoạt động nuôi giúp học nghề tại trường Cao đẳng kinh tế, du lịch Hoa Sữa – Hà Nội.