SỨ MỆNH

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng và người tiêu dùng thông qua việc cung cấp sản phẩm chất lượng đẳng cấp quốc tế với chi phí tối ưu.

THỊ TRƯỜNG

Các sản phẩm của Hanoli đã và đang được phân phối rộng khắp lãnh thổ Việt Nam ở cả hai kênh truyền thống và hiện đại.

Thị trường trong nước

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry. Lorem Ipsum has been the industry’s standard dummy text ever since the 1500s, when an unknown printer took a galley of type and scrambled it to make a type specimen book. It has survived not only five centuries, but also the leap into electronic typesetting, remaining essentially unchanged. It was popularised in the 1960s with the release of Letraset sheets containing Lorem Ipsum passages, and more recently with desktop publishing software like Aldus PageMaker including versions of Lorem Ipsum.
Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry. Lorem Ipsum has been the industry’s standard dummy text ever since the 1500s, when an unknown printer took a galley of type and scrambled it to make a type specimen book. It has survived not only five centuries, but also the leap into electronic typesetting, remaining essentially unchanged.

HANOLI – THÂM NIÊN 11 NĂM

2000 – 2004
10/10/2010
2011 – 2014
2015
2017 – 2019
2020 – 2022

2000 – 2004

Mối duyên cùng Oliu Hy Lạp

Năm 2000, Bà Bùi Tú Ngọc – Giám đốc công ty Oliu Hà Nội (Hanoli JSC) lên đường đến xứ sở Kangaroo du học và nơi đây đã gieo cho bà cái duyên với quả Oliu. Được chứng kiến, tiếp xúc với Oliu và được cảm nhận giá trị của nó hàng ngày nên bà đã ấp ủ một ngày nào đó sẽ đem sản phẩm này về Việt Nam.

Bà Tú Ngọc đã dành nhiều năm tìm hiểu các loại dầu oliu trên thế giới. và đi tới quyết định lựa chọn Oliu Hy Lạp vì nơi đây là thủy tổ của cây Oliu và có chất lượng Oliu ngon nhất thế giới, đặc biệt là Oliu vùng Kalamata và Koroneiki. Bã dành 2 năm học hỏi lý thuyết và thực tế, cùng sinh sống với người dân trên các trang tại vùng Messinia – Hy Lạp, học nếm và ngửi dầu để trở thành chuyên gia nhận biết và đánh giá chất lượng dầu Oliu.

10/10/2010

Chính thức thành lập công ty

Sau 3 năm tìm hiểu kỹ thị trường dầu Oliu Việt Nam, Công ty CP Oliu Hà Nội được thành lập vào ngày 10/10/2010 – đúng dịp kỷ niệm 1000 năm Thăng Long. Để ghi dấu sự kiện, Hanoli được ủy quyền là cầu nối hữu nghị giữa thủ đô Athens Hy Lạp và Hà Nội  trồng 2 cây oliu Korroniiki tại sân điện Kính thiên – Hoàng Thành Hà dưới sự chứng kiến của đại sứ Hy Lạp và chính quyền thành phố Hà Nội Nội.

25/12/2010, Hanoli đã nhập khẩu nguyên chai thành công lô sản phẩm đầu tiên, chính thức giới thiệu tinh túy Hy Lạp tới người tiêu dùng tại Việt Nam.

2011 – 2014

Không ngừng mở rộng và phát triển

Hanoli lần lượt có mặt tại nhiều chuỗi siêu thị uy tín trên toàn quốc, cũng như mở rộng hệ thống đại lý phân phối, cửa hàng showroom của mình. Đặc biệt, chỉ trong năm 2011, sản phẩm của Hanoli đã được đón nhận tại hơn 100 trường học thuộc 4 quận nội thành Hà Nội. 

Từ năm 2012 tới năm 2013, rất nhiều đại lý đã góp mặt trong hệ thống phân phối của Hanoli tại Miền Bắc và Miền Trung. Nhờ đó, Hanoli có thêm cơ hội tiếp cận với người tiêu dùng Việt để thực hiện sứ mệnh của mình.

Năm 2014, Hanoli vinh hạnh được Euromonitor International xếp hạng là công ty kinh doanh thực phẩm tiềm năng phát triển thứ 2 trong Top 10 thương hiệu. 

Song hành cùng hoạt động kinh doanh, Hanoli luôn chú trọng tới trách nhiệm với cộng đồng. Từ 2012, Hanoli vẫn đều đặn tổ chức các hoạt động giúp đỡ cho học sinh miền núi tại Lào Cai, Bắc Cạn, Yên Bái, Hà Giang, Quảng Trị, Điện Biên… Không chỉ đóng góp về hiện vật, Hanoli cũng quan tâm việc giúp đỡ thanh thiếu niên về giáo dục để xây dựng tương lai với hoạt động nuôi giúp học nghề tại trường Cao đẳng kinh tế, du lịch Hoa Sữa – Hà Nội.

2015

Mở rộng tại khu vực Miền Nam và thêm nhiều hoạt động ý nghĩa

Năm 2015 chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của Hanoli với các chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, sản phẩm của Hanoli đã được ban tại các hệ thống bán lẻ trong thành phố.

Bắt đầu 2015, Hanoli đồng hành với quân dân nơi biển đảo xa xôi của Tổ quốc – Trường Sa. Bằng cách tặng cho các anh những món quà từ đất liền và vật dụng cần thiết để giúp cuộc sống sinh hoạt của các anh thêm đầy đủ, các anh có thể yên tâm vững tay súng bảo vệ quê hương

2017 – 2019

Sự phát triển mạnh mẽ của Hanoli

Năm 2016, Hanoli được vinh danh Top 10 Vietnam top brands – sản phẩm chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn và môi trường xanh bền vững, như một minh chứng rõ ràng cho chất lượng và sự yêu thích của khách hàng. 

Sản phẩm nhà Hanoli có mặt tại 90% hệ thống siêu thị tại Việt Nam tính tới năm 2017.

Năm 2019, Hanoli một lần nữa được “gọi tên” trong bảng vàng với mức tăng trưởng đạt 25%, theo tạp chí Euromonitor International.

2020 – 2022

Vững vàng vượt qua đại dịch, xứng danh Đại sứ Oliu Hy Lạp

2020 – 2022 là khoảng thời gian khó khăn với toàn bộ người dân Việt, các doanh nghiệp nói chung và Hanoli nói riêng vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Vậy nhưng, Hanoli với sự điều hành của bà Bùi Tú Ngọc vẫn ghi nhận phát triển và những cột mốc mới.

Hanoli đã được chứng nhận là Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020 bởi Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam, đặc biệt sản phẩm Dầu ăn Oliu Hanoli đã xuất sắc lọt Top 20 sản phẩm Vàng Việt Nam.

Năm 2021, bà Bùi Tú Ngọc đã ký Biên bản ghi nhớ sự thỏa thuận song phương (MOU) cùng đối tác OLICO BROKERS dưới sự chứng kiến của Phó Chủ tịch Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân và Thứ trưởng Hy Lạp.

Nhiều năm qua, Hanoli vẫn luôn duy trì quỹ từ thiện, được ttrích từ 5% lợi nhuận hàng năm với tôn chỉ “vì sự phát triển cộng đồng”.